Tin tức
I. Chính sách thanh toán:
Có 2 hình thức thanh toán, Quý khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuận tiện và phù hợp với mình nhất:
1/ Thanh toán tiền mặt trực tiếp tại địa chỉ của chúng tôi.
2/ Chuyển khoản trước: Quý khách chuyển khoản trước, sau đó chúng tôi tiến hành giao hàng theo thỏa thuận hoặc hợp đồng với Quý khách.
Đối với Quý khách hàng có nhu cầu mua số lượng lớn vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để có chính sách giá cả hợp lý. Chúng tôi cam kết kinh doanh minh bạch, hợp pháp, bán hàng chất lượng, rõ nguồn gốc.
II. Chính sách xử lý khiếu nại
Tiếp nhận mọi khiếu nại của Quý khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
Thời gian giải quyết khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của của khách hàng, trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương lượng.
Nếu trong trường hợp vượt thẩm quyền của mình, chúng tôi sẽ đề nghị chuyển vụ việc qua cơ quan chức năng có thẩm quyền giải quyết.
III. Chính sách vận chuyển và giao nhận
Thông thường sau khi nhận được thông tin đặt hàng chúng tôi sẽ xử lý đơn hàng trong vòng 24h và phản hồi lại thông tin cho Quý khách hàng về việc thanh toán và giao nhận. Thời gian giao hàng thường trong khoảng từ 3-5 ngày kể từ ngày chốt đơn hàng hoặc theo thỏa thuận với khách khi đặt hàng. Tuy nhiên, cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:
- Nhân viên chúng tôi liên lạc với Quý khách hàng qua điện thoại không được nên không thể giao hàng.
- Địa chỉ giao hàng cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.
- Số lượng đơn hàng tăng đột biến khiến việc xử lý đơn hàng bị chậm.
- Đối tác vận chuyển giao hàng bị chậm.
Về phí vận chuyển, chúng tôi sử dụng dịch vụ vận chuyển ngoài nên cước phí vận chuyển sẽ được tính theo phí của các đơn vị vận chuyển tùy vào vị trí và khối lượng của đơn hàng, khi liên hệ lại xác nhận đơn hàng sẽ báo mức phí cụ thể cho Quý khách hàng.
IV. Chính sách đổi trả và hoàn tiền
Trường hợp được đổi / trả hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý: Người mua có thể đổi hoặc trả hàng khi không vừa ý trong vòng 1h kể từ khi nhận hàng. Sản phẩm muốn đổi hoặc trả phải được giữ nguyên đai nguyên tem, chưa mở nắp, chưa sử dụng và không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi, quá hạn sử dụng: Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, sản phẩm quá hạn sử dụng, Quý khách vui lòng từ chối nhận, thông báo và gửi lại cho chúng tôi.
Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng: Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng!? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian đổi trả: Trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ ngay cho chúng tôi theo số điện thoại 024 3366 9009 hoặc hotline: 0981 875 699 - 0387 699 919 để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
- Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện.
- Phiếu bảo hành (nếu có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
- Sản phẩm đổi / trả phải còn đầy đủ nguyên vẹn, chưa qua sử dụng và không bị méo mó, biến dạng.
- Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Khi hàng được vận chuyển đến, yêu cầu Quý khách kiểm tra kỹ trước khi nhận. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó. Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi, nếu Quý khách muốn đổi trả hàng, có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng.
Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch nhận hàng đổi trả, hai bên sẽ thống nhất chi tiết phương án vận chuyển và đổi trả hàng.
Đối tác